cửa hàng bánh kem gia bảo

Cửa Hàng Bánh Kem Quận 3 Uy Tín TPHCM 

Cửa hàng bánh kem quận 3 chuyên thiết kế, làm bánh theo yêu cầu với nhiều mẫu mã đa dạng phục vụ nhiều đối tượng khách hàng, nhiều bữa tiệc quan trọng,….Với đội ngũ tay nghề làm bánh chuyên nghiệp, cửa hàng bánh kem chúng tôi có sự đa dạng về mẫu mã với nhiều thiết kế bánh kem quận 3 hiện đại, truyền thống,…cho quý khách bánh kem chất lượng nhất. 

Cửa hàng bánh kem quận 3

Bánh kem cho các bữa tiệc sinh nhật, bữa tiệc TPHCM

Cửa hàng bánh kem sinh nhật quận 3 ngon tại TPHCM 

Có thể nói bánh kem ở TPHCM, đặc biệt  là đặc sản không thể bỏ qua trong tất cả các bữa tiệc, sự kiện lớn nhỏ. Hương vị của bánh kem quận 3 rất tươi và ngọt ngào, tan chảy trên đầu lưỡi của bạn. Bạn không cần phải là một tín đồ ăn uống, chỉ cần thưởng thức món bánh này lần đầu tiên ở Sài Gòn, bạn sẽ nhớ mãi không quên. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn tiêu chí lựa chọn cửa hàng bánh kem quận 3

  • Bánh có mẫu mã trang trí đẹp

Bánh kem là sản phẩm vừa trang trí vừa đáp ứng khẩu vị trong những buổi tiệc cho người nhận cảm nhận ý nghĩa trọn vẹn. Vì vậy, nguyên liệu phải ngon, thiết kế bắt mắt và đa dạng phù hợp với các nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu mới làm bánh cũng ảnh hưởng đến thẩm mỹ của chiếc bánh kem. Bạn nên ưu tiên lựa chọn cửa hàng bánh kem ngon và chất lượng. Một trong số đó là tiệm bánh kem Gia Bảo, cửa hàng bánh kem quận 3 có nhiều loại bánh kem tiệc cưới, bánh kem hình thú, bánh kem Fondant rất đặc biệt. Hương vị mới và cách trang trí cũng sáng tạo, thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, kem không dễ chảy, để được hàng giờ liền,…

Cửa hàng bánh kem quận 3

Tiệm bánh kem quận 3 phân phối bánh ngon toàn quốc

  • Xuất xứ nguyên liệu rõ ràng 

Khi lựa chọn bánh kem thì bạn cũng nên tìm hiểu nguyên liệu làm bánh là gì. Có đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, tiệm bánh kem Gia Bảo có sử dụng nguyên liệu chất lượng, thơm ngon, nguồn gốc xuất xứ được Cục an toàn thực phẩm chứng nhận rõ ràng, đảm bảo quy trình an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

  • Có chính sách mua bán tốt

Hiện nay, có hai hình thức mua tại tiệm bánh kem tiện lợi là mua bánh tại cửa hàng và đặt hàng online. Trong đó, việc mua hàng online là xu thế được nhiều khách hàng mua bánh kem quận 3 lựa chọn. Không chỉ dịch vụ nhanh chóng mà chính sách mua bánh tại tiệm bánh kem Gia Bảo cũng rất tốt. 

Bạn có thể xem thêm các bài viết:

Tiệm bánh kem quận 10

Tiệm bánh kem sinh nhật độc đáo cho buổi tiệc

Tiệm bánh kem quận Tân Phú 

Cửa hàng bánh kem quận 3 uy tín và chất lượng

Tại tiệm bánh kem Gia Bảo của chúng tôi nhận làm bánh theo mọi yêu cầu của khách hàng, từ bánh sinh nhật, bánh kem sự kiện, tân gia, mừng năm mới hay bánh ngọt lãng mạn cho tiệc cưới. Nhanh tay liên hệ số hotline 0934 828 878 -0934 848 878- 0934 868 078  đặt mua những chiếc bánh ý nghĩa nhất TPHCM. Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi sẽ giao bánh đến tận tay bạn một cách nhanh chóng và ngay lập tức. 

Bánh Kem Gia Bảo 

*** CN1 : 298 Lê Văn Sỹ , P. 1 , Q. Tân Bình

ĐT : 0934 828 878

*** CN2 : 143 Lê Văn Sỹ , P. 13 , Quận Phú Nhuận

ĐT : 0901 668 468

*** CN3 : 150 Thành Thái , P. 12 , Q. 10

ĐT : 0934 848 878

*** CN4 : 294 Lê Văn Sỹ , P. 1 , Q. Tân Bình

ĐT : 0934 868 078

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *